trang chủ tin tức xe Hyundai Palisade 'siêu lướt' 6.000 km trên sàn xe cũ với giá khó tin

Hyundai Palisade 'siêu lướt' 6.000 km trên sàn xe cũ với giá khó tin

Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Hyundai Palisade sản xuất năm 2023 đang được chào bán với mức giá "sang tay" cực hấp dẫn.

Sau chưa đầy 1 năm lăn bánh, Hyundai Palisade đã bán lại với giá khó tin

Hiện tại, một chiếc Hyundai Palisade sản xuất năm 2023 đang được rao bán trên thị trường xe cũ với giá hơn 1,5 tỷ đồng và còn có thể thương lượng.

Người bán cho biết đây là phiên bản Prestige 6 ghế cao cấp nhất, có ngoại thất màu đen và nội thất phối hai tông màu đỏ - đen. Xe đã được đăng ký lần đầu vào tháng 01/2024 và chỉ mới đi được 6.000 km.

Tại thời điểm mua mới, giá niêm yết của Hyundai Palisade 2023 bản Prestige 6 chỗ là 1,589 tỷ đồng. Khi tính cả chi phí lăn bánh, chi phí để sở hữu xe này dao động từ 1,75 - 1,8 tỷ đồng (tùy theo tỉnh, thành đăng ký xe).

Dù mới chỉ lăn bánh 6.000 km, giá trị của chiếc Palisade đã giảm khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, do chỉ số ODO còn thấp, chiếc xe này vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người không ngại mua xe cũ.

Hyundai Palisade 2023 bản Prestige 6 chỗ có gì?

Ngoại thất

Chiếc SUV cỡ lớn Hyundai Palisade 2023 của thương hiệu Hàn Quốc nổi bật với vẻ ngoài to lớn và vạm vỡ. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.995 x 1.975 x 1.785 (mm), chiều dài cơ sở là 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe là 203 mm.

Ở phần đầu xe, nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt lớn hình chữ nhật với thiết kế Cascading Grill như thác nước. Xe cũng được trang bị cụm đèn pha full LED Projector dọc và dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài từ nắp ca-pô xuống gần hốc cản trước.

 

Phiên bản Prestige 6 chỗ của Palisade còn có các trang bị ngoại thất cao cấp khác như đèn chào mừng, cản trước mạ crôm dày dặn, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, vành hợp kim đa chấu 20 inch, cụm đèn hậu LED, ống xả kép hình vuông và ăng ten vây cá,...

Nội thất

Bên trong khoang lái, Hyundai Palisade 2023 khoe không gian nội thất hiện đại và tinh tế. Bảng táp-lô được bọc da cao cấp, điểm tô bởi các chi tiết kim loại và ốp gỗ, tạo nên vẻ sang trọng cho xe.

Phiên bản Prestige 6 chỗ được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm màn hình đa thông tin 12,3 inch, kính lái HUD, màn hình giải trí cùng kích thước, dàn âm thanh 12 loa Infinity, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, sạc không dây và cửa sổ trời.

Hệ thống ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp, nâng cao sự thoải mái cho người sử dụng. Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện 12 hướng, tích hợp sưởi và làm mát. Hàng ghế thứ hai bao gồm 2 ghế kiểu "Captain" với độ ngả lưng tốt, còn hàng ghế thứ ba cung cấp không gian duỗi chân và khoảng trần xe rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô của Hyundai Palisade 2023 là động cơ dầu 2.2, cung cấp công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh, tăng cường khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Về hệ thống an toàn, Palisade sở hữu SmartSense, một hệ thống an toàn chủ động tiên tiến bao gồm các tính năng như điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm trước, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ đỗ xe chủ động, giám sát phòng tránh va chạm điểm mù và cảm biến áp suất lốp.

Bên cạnh đó, Palisade còn được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, chống trượt và cân bằng điện tử. Xe cũng được trang bị tới 7 túi khí.

(Nguồn: auto5.vn)